ระบบบานเลื่อน

131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบบานเลื่อน

วงกบรอบ 4ด้าน จะเป็นเส้นเดียวกัน ขนาดมาตรฐานจะอยู่ที่ 3 ราง กว้าง 88มม. มาพร้อมกับรางมุ้ง สามารถเลือกติดมุ้งเลื่อน/มุ้งพับจีบได้   ห้องระบายน้ำจะเป็นห้องแยกอิสสระ และน้ำในรางจะถูกระบายออกทางห้องรับน้ำ และเจาะระบายออกทางด้านหน้าราง ปิดความเรียบร้อยด้วยฝาปิดรูระบายน้ำ

 
บานหน้าต่าง-ประตูเลื่อน   

บานหน้าต่างหน้าตัด 57 และ 66 มม. ประตูหน้าตัด 92 มม. หนา 2.2 มม.   รองรับกระจกหนา 5-22 มม.  พร้อมล้อไนล่อนวิ่งบนรางสแตนเลส รับน้ำหนักบานได้มากถึง 250 กก. และสูงได้ 3เมตร

สำหรับบานที่มีขนาดใหญ่พิเศษ  สามารถติดเส้นเสริมแรงเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับบาน  และรับแรงลมได้ดียิ่งขึ้น  โดยเลือกใช้ความหนาเหล็กตามความเหมาะสม  


อุปกรณ์และวัสดุเสริม

        มือจับ มีให้เลือกใช้ทั้งแบบฝัง และแบบด้ามจับ  ใช้ได้กับระบบล็อคจุดเดียวและล็อคหลายจุด  โดยจำนวนจุดล็อคจะขึ้นอยู่กับความสูงขอบบาน

ยาง EPDM สีดำ  เสริมทั้งด้านนอกและด้านในบาน  เพื่อช่วยยึดกระจกให้แน่น กันเสียง กันซึม และกันฝุ่นได้ดี  เป็นยางที่มีคุณสมบัติในการทนแดดและความร้อน  อายุการใช้งานยาวหลายปี

สักหลาด  เลือกใช้แบบที่มีฟินกันน้ำ เสริมรอบที่ร่องบานทั้งด้านในและด้านนอก  เพื่อช่วยลดทอนเสียงรบกวน และกันการเสียดสีของบานกับราง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้