เรือนกระจก

122 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรือนกระจก

สร้างได้ทุกรูปทรง ทั้งแบบคลาสสิค ด้วยเส้นลายและลายประดิษฐ์ หรือแบบทันสมัย ด้วยการประกอบแบบ Knock down สามารถเคลื่อนย้ายได้เมื่อต้องการ เลือกหลังคาได้ ทั้งแบบกระจกนิรภัย โพลีคาร์บอเนต และชิงเกิ้ล

เฮฟต้า เรือนกระจกจากวัสดุ uPVC เป็นรายแรกในประเทศไทย ได้มุ่งมั่นออกแบบและพัฒนางานโครงสร้างประยุกต์ร่วมกับวัสดุ uPVC และสร้างออกมาเป็นบ้านเรือนกระจกทั้งหลัง ที่มีความแข็งแรง ของโครงสร้างเหล็กชุบกันสนิม หุ้มด้วยเส้น uPVC ให้ดูสวยงาม ใช้งานอยู่อาศัยได้เสมือนบ้านจริง

บ้านเรือนกระจก เป็นโครงสร้างเหล็กประกบด้วยงาน uPVC  ทุกส่วน และมีโครงสร้างผนังเป็นกระจก และหลังคาเป็นกระจกนิรภัยแบบสองชั้น น้ำหนักรวมต่อตารางเมตรนั้นมากกว่าการก่อสร้างแบบธรรมดาถึงเกือบเท่าตัว ซึ่งผลงานที่ออกมานั้นเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้ออกแบบ และลูกค้าหลายท่านแล้วว่า เรือนกระจก uPVC นั้นมีความแข็งแรงสูง สามารถใช้งานแทนงานคอนกรีตเสริมเหล็กได้โดยไม่มีปัญหา สามารถทนต่อแรงลมและแรงกดทับได้ดีมาก ทั้งยังให้ความสวยงามมากกว่า

บ้านเรือนกระจก จากเฮฟต้านั้นมีความสวยงามทั้งภายนอกและภายในตัวบ้าน ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบ สามารถเดินสายไฟซ่อนไว้ภายในได้ รวมถึงการเดินรางน้ำฝนให้ไหลลงสู่พื้นดินทางด้านข้างของบ้านเรือนกระจกได้อย่างเรียบร้อย อีกทั้งยังมีทีมงานในการออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ทำให้บ้านเรือนกระจกมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามที่ลูกค้าต้องการ พร้อมทั้งทีมติดตั้งที่มีประสบการณ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้